nguyendaika619
18-11-2013, 01:44 PM
Ngày 17-11 mình có nạp 1 card mobi vào trang chủ của game để đổi đỉnh lấy vàng, mọi hôm vẫn nạp dc bình thường. Hôm nay đăng nhập và nạp thì khi bấm hoàn tất thì lại báo hệ thống bảo trì. Linh tính báo mình ko ổn, mình quá kinh nghiệm với các kiểu nạp card trên mạng thế này. Lát sau nạp lại thì báo card đã qua sử dụng. Mình gọi lên trung tâm hỗ trợ thì được 1 anh CSKH hỏi vài thông tin và hướng dẫn cách gởi yêu cầu hỗ trợ. Khi mình gởi yêu cầu hỗ trợ thì dc thông báo là nhắn số Seri của card mình nạp. Khi mình làm theo tất cả các yêu cầu thì chỉ nhận dc vỏn vẹn 1 câu: Tiếp tục chờ đợi, hệ thống sẽ xử lý!
---
Trưa nay (18-11) mình lại gọi lên số máy hỗ trợ để hỏi thì vẫn nhận dc câu nói: BQT vẫn đang theo dõi, sẽ trả lời sau! ????? Là sao? Theo dõi cái gì? Cả một hệ thống mà theo dõi và tìm hiểu cái gì 1 cái card trừ tiền của khách hàng mà tiền thì không vào? Đợi đến bao giờ? Thật sự quá bất tiện. Khi mình hỏi phải đợi đến bao lâu thì anh CSKH nói: Cũng không biết, có sớm sẽ nhắn sớm! Bức xúc cực kỳ khi nghe dc kiểu giải quyết vấn đề như thế! Nếu tôi không hối thúc thì mọi chuyện sẽ ra sao? 50.000 vnd không lớn nhưng thái độ và cách xử lý của NPH làm tôi rất bức xúc, rất coi thường người tiêu dùng, ở đây là chúng tôi, những người tham gia sử dụng dịch vụ của công ty!
---
Trưa nay (18-11) mình lại gọi lên số máy hỗ trợ để hỏi thì vẫn nhận dc câu nói: BQT vẫn đang theo dõi, sẽ trả lời sau! ????? Là sao? Theo dõi cái gì? Cả một hệ thống mà theo dõi và tìm hiểu cái gì 1 cái card trừ tiền của khách hàng mà tiền thì không vào? Đợi đến bao giờ? Thật sự quá bất tiện. Khi mình hỏi phải đợi đến bao lâu thì anh CSKH nói: Cũng không biết, có sớm sẽ nhắn sớm! Bức xúc cực kỳ khi nghe dc kiểu giải quyết vấn đề như thế! Nếu tôi không hối thúc thì mọi chuyện sẽ ra sao? 50.000 vnd không lớn nhưng thái độ và cách xử lý của NPH làm tôi rất bức xúc, rất coi thường người tiêu dùng, ở đây là chúng tôi, những người tham gia sử dụng dịch vụ của công ty!