View Full Version : Ai đúng ai sai ?
Tử Thần
11-12-2013, 05:11 PM
Sự kiện Online Ngay Quay Quà Xịn tới giờ đã hơn 1 tháng mà chưa gửi quà về , gửi yêu cầu hỗ trợ thì kêu là không có gửi trong khi vào ngày kêu Xác Nhận Thông Tin thì mình gửi những 2 lần . Vô 4rum đăng liên tục 2 bài như vậy thì không post lên , xin AD cho 1 cái lý do nào , nói xấu BQT hả , hay là gì .
Phần quà sự kiện này chưa giải quyết xong là đã tổ chức sự kiện khác , BQT làm ăn đàng hoàng chút dùm đi !!!
Chào bạn Tử Thần! Theo như thông báo ở trang chủ, các khách hàng trúng thưởng cần gửi thông tin bổ sung để nhận giải. Thời gian nhận là 31/10 đến hết ngày 06/11/2013 (Link (http://nkvs.vn/news/tin-tuc/bo-sung-thong-tin-online-ngay-quay-qua-xin.html))
Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này BQT không hề nhận được bất cứ thông tin nào cá nhân nào của bạn nên không thể hỗ trợ trường hợp này. (Trong thời gian này trước và sau thời gian nhận giải, bạn vẫn có nhiều yêu cầu hỗ trợ về các vấn đề khác ở trong game)
Ngoài ra, BQT xin lỗi bạn vì việc nhân viên hỗ trợ chưa nắm bắt được thông tin bạn chưa cung cấp thông tin nhận giải, dẫn đến việc nhầm lẫn về vấn đề quà tặng chưa được chuyển.
Thân!
Tử Thần
11-12-2013, 08:45 PM
Không có đứa nào thông minh tới nỗi trúng giải mà không nhận cả , trong khoảng thời gian 31/10 -> 6/11 là đã gửi yêu cầu rồi , gửi những 2 lần . Có xin lỗi thì xin lỗi trang hotro.duo.vn ấy , có gửi mà chắc không nhận được nên thế thôi , giờ coi như đi tong cái phần quà rồi :cry:. Thế là NPH đã tiết kiệm được 1 chút rồi đấy :oh:
Tử Thần
11-12-2013, 09:50 PM
Nếu gửi yêu cầu mà BQT không nhận được vậy tại sao vào 2 ngày dưới đây mình gửi yêu cầu thắc mắc là phần quà chưa gửi về lại nói như này :
1/ Ngày 15/11/2013 : BQT đang tiến hành lên danh sách và sẽ sớm gửi những phần quà tới các game thủ chúng thưởng, trong quá trình trao có chút chậm trễ mong bạn thông cảm .
2/ Ngày 2/12/2013 : Trong quá trình gửi các phần thưởng tới tay những người chơi đã chúng thưởng nếu có sự chậm trễ mong bạn thông cảm .
Không nhận được yêu cầu mà ngang nhiên trả lời như thế , vui thật đấy .
- BQT đã có lời xin lỗi vì việc nhân viên hỗ trợ chưa cập nhật trường hợp của bạn:
Ngoài ra, BQT xin lỗi bạn vì việc nhân viên hỗ trợ chưa nắm bắt được thông tin bạn chưa cung cấp thông tin nhận giải, dẫn đến việc nhầm lẫn về vấn đề quà tặng chưa được chuyển.
- Nếu bạn đã gửi yêu cầu thành công, chắc chắn BQT sẽ trao giải tới bạn. Nhưng trường hợp của bạn đã quá hạn mà BQT không nhận được bất cứ yêu cầu hỗ trợ nào về việc bổ sung thông tin. Bạn có quen với việc gửi yêu cầu hỗ trợ, chắc chắn bạn sẽ biết rằng khi gửi yêu cầu thành công thì khi bạn xem lại yêu cầu sẽ có lưu lại yêu cầu bạn đã gửi.
Ai hack của bạn đâu :( Do bạn không gửi thông tin nên việc trao giải không hoàn thành được. Mong bạn chú ý hơn vào những lần sau.
Thân!
Powered by vBulletin® Version 4.2.1 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.