PDA

View Full Version : Báo lỗi kết nối nhân vật sv Hỏa Vân



Châu Hải Nam
23-10-2014, 12:00 PM
Ức chế thưa ad!
đại khái thế này, inter nhà mình ổn định, vẫn xem phim không giật lag, lướt web không bị disconect nhưng cứ vào game 1 lát là bị dis. phải tắt game vào lại cũng chỉ được khoảng 30p tình trạng lại diễn ra như cũ là disconect, nếu không tắt game vào lại ngay thì lại dis ra ngay. tên nv mình ở sv Hỏa Vân là Hồ.Thiết.Hoa. do là ảnh nặng với dis có nect thì cũng chỉ có chữ mất kết nối máy chủ nên không có ảnh được. Sáng giờ đi làm gì cũng không xong, tvp thì ra giữa chừng ad xem giải quyết giùm em với chứ thế này chơi sao nổi? ức chế với mạng cáp quang gói 6Mb!

Corei7
23-10-2014, 05:19 PM
Chào bạn!
Bạn vui lòng vào Trang Hỗ Trợ (http://hotro.duo.vn/dang-nhap?go=http://hotro.duo.vn/gui-yeu-cau) gữi yêu cầu để BQT vào xem xét tài khoản của bạn nhé.
Chúc bạn chơi game vui vẻ.
Thân!
P/s: Bài viết của bạn chưa duyệt nên bạn không thể nhìn thấy trên 4room nhé

lvlAlone
30-10-2014, 11:26 AM
Mình cũng bị y như chủ thớt đang tvp hay bc nửa chừng là bị mất kết nối.bục nhất là đang săn boss báo danh chấm công rồi đến gần giờ boss mất mạng.lên chúng nó chửi là báo danh rồi thì out để lấy công.nản quá mong chờ câu trả lời thỏa đang.Mạng nhà mình rất ổn xem phim cả ngày chẳng làm sao:shot:

Corei7
30-10-2014, 02:41 PM
Chào bạn!
BQT đang kiểm tra lại đường truyền ở các nhà mạng để các bạn có thể tham gia game tốt nhất nhé.
Chúc bạn chơi game vui vẻ.
Thân!