PDA

View Full Version : Em gặp vấn đế về tài khoản mọi người giúp e với !!!



Thang KC
15-11-2014, 01:50 PM
server hằng sơn mới mở có ông anh rủ chơi.. em dùng acc tạo từ năm ngoái (hoặc lâu hơn cũng ko nhớ rõ) để đăng nhập vào game mới lên dc 5x định lên web nhận quà SV mới nhưng lại ko đăng nhập trên web dc @@ giờ phải làm thế nào đế đăng nhập và nhận quà trên web @@

MiuOliu
17-11-2014, 03:33 PM
Chào bạn Thang KC!

Bạn lưu ý giúp mình về các sự kiện dành cho máy chủ mới Hằng Sơn gồm có 3 ưu đãi sau:

- Tham gia đua top: Đua Top đẳng cấp, Đua Top cường hóa. Phần thưởng sẽ được trao vào cuối đợt của sự kiện.

- Gói quà cho người chơi ở sever mới (Hằng Sơn) gồm: Phụng Vũ Hành Trang, Tọa Kỵ Ngọc Tiêu Dao, Túi vũ khí hiếm bậc 2. Điều kiện là bạn phải khởi tạo nhân vật ở Hằng Sơn trước ngày mở sever. Phần thưởng sẽ được gửi cho vào hòm đồ của nhân vật. (Không cần vào web)

- Sự kiện Tăng cấp nhận thưởng dành cho nhân vật đạt cấp 20, 30, 40, 60, 79 sẽ thì bạn cần đăng nhập vào website để nhận thưởng, quà sẽ được gửi vào hộp thư ingame. Bạn vẫn có thể đăng nhập vào game và chơi bình thường có nghĩa tài khoản của bạn đã được chấp nhận. Có thể do bạn đã quên mật khẩu đăng nhập id duo. Bạn thử vào https://id.duo.vn/ rùi click vào quên mật khẩu và làm theo hướng dẫn nhé.

Bạn hãy thử đăng nhập để nhận quà tăng cấp tại đây. (http://nkvs.vn/event/tang-cap-nhan-thuong/tham-gia.html) Với các trường hợp lỗi không đăng nhập được vào trang sự kiện của NKVS, bạn có thể gửi yêu cầu trực tiếp vào trang hỗ trợ: http://hotro.duo.vn.

Chúc bạn sớm nhận được quà!