Tab Content
No Recent Activity

2 Tin nhắn của khách

  1. Xem đối thoại
    http://biareview.com/ trung tâm đào tạo kế toán http://anztheme.com/ dịch vụ thành lập công ty trọn gói tư vấn luật dịch vụ kế toán giá rẻ ũng nể mặt đối phương.
    A Đức Kim Tư gật đầu: "Lâm Lôi, ngươi cứ việc yên tâm. Ta hôm nay cam đoan với ngươi, tên Áo Gia Văn sau này tuyệt đối sẽ không đi trêu chọc các ngươi"
    Lâm Lôi cười thầm trong lòng.
    Xem ra, Áo Lợi Duy Á không cần trốn ở trong mật thất Vi hình vị diện kia rồi.
    Ngay khi A Đức Kim Tư dẫn theo Bá Nạp Tư ở Đồng La Sơn bái kiến Thanh Hỏa Lôi Lâm, thì ở Áo Bố Ân đế quốc xa xôi, ba người Áo Gia Văn, Hán Bố Lý Đặc và Cái Đằng đang tụ tập uống rươu với nhau, nói chuyện phiếm. Hơn hai mươi năm qua, quan hệ giữa ba người bọn họ đã tốt hơn rất nhiều.
    Bá Nạp Tư có địa vị tương đố
  2. Xem đối thoại
    mu lau hoi dap phap luat tìm nhà trọ cách giảm mỡ bụng nhanh cach giam can nhanh nhat co the nhạc dj
    Ngừng một lát rồi nói với vẻ chắc chắn, „Ba Thục tuy có tài nguyên phong phú, nhưng lại là nơi đất rộng người thưa, dân trí tương đối thấp rất nhiều nơi vẫn còn lạc hậu, nếu tăng thuế ở đây e rằng một khi vượt quá khả năng gánh vác thì xôi hỏng bỏng không. Kế đến là ở Ba Thục có nhiều chủng tộc, hung hãn thiện chiến, nếu khiến cho dân nổi loạn thì dù có thể dẹp yên thì cũng tổn thương nguyên khí, đào sâu thêm thù hận. Cho nên chi bằng phải giảm nhẹ tô thuế lấy lòng người, đó mới là thượng sách. Vi thần đề nghị muốn đứng chân vững ở Ba
Hiển thị tin nhắn từ 1 đến 2 của 2
Về lhanzoo

Basic Information

Thống kê


Tổng số bài
Tổng số bài
0
Số bài viết mỗi ngày
0
Tin nhắn của khách
Tổng tin nhắn
2
Tin nhắn gần đây nhất
26-05-2016 04:51 PM
Thông tin chung
Hoạt động cuối
17-07-2013 01:52 PM
Tham gia ngày
17-07-2013
Giới thiệu tham gia
0