Trang 1/9 1 2 3 ... CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 86
  1. #1

    Tham gia ngày
    Jul 2013
    Đến từ
    TP HCM
    Bài gửi
    271

    Post Giới thiệu và gợi ý về cách chọn phái

    NKVS có 10 phái (phái nào cũng hay và đặc sắc, biết chọn phái nào đây? ). Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách chọn phái tốt nhất qua các gợi ý sau :
    1. Có hai con đường chính giữa các phái: cận chiến và đánh xa, nếu bạn muốn có 1 nhân vật mạnh mẽ, lực lưỡng và khả năng phòng thủ lao lên tiên phong trong mọi tình huống thì bạn nên theo đường cận chiến là bạn đã loại đi 1 số phái không phù hợp như Đường Môn, Võ Đang,... Giờ nói đến phái đánh xa, nếu bạn là một người có sở thích về cung nỏ, và về ma pháp nội công thì bạn nên theo về những phái đánh xa loại bỏ những phái cận chiến nhưng danh sách vẫn còn dài cho bạn chọn, tiếp đến bước 2.
    2. Bước 2 sẽ là bước ngoặc để bạn có 1 nhân vật đúng ý thích của mình, không phải vào game rồi hối tiếc đánh yếu và ăn hành do phái quá khó, bạn thuờng nghiên cứu phái mình thích qua diễn đàn, video clip, bạn không nên chọn phái chỉ riêng qua những phương tiện hình ảnh, khi bạn thấy chủ top nói phái đó mạnh hoặc skill đẹp, không phái nào mạnh hơn phái nào chỉ là độ khó thôi. Bạn nên nghiên cứu tư liệu về những phái do bạn và chính bạn lọc ra để chọn phái cho mình, vì phái rất quan trọng trong NKVS không nên nghe theo người khác.
    Nếu bước 1 bạn chọn nhân vật là phái cân chiến thì mình xin giới thiêu 1 số chi tiết đặc biệt: những phái cận chiến có 3 loại 1 là nhân vật có khả năng tank cao, máu trâu:
    _Thiên Vương (Kim), Thiếu Lâm (Kim), cả 2 hệ phái này đều thuộc ngũ hành Kim có khả năng tank rất tốt và lướt đến mục tiêu trong nháy mắt, 2 phái này khá dễ chơi và quá quen thuộc trong mọi game sẽ là 1 phái tốt để đưa vào danh sách suy nghĩ và thường rất cần thiết trong 1 đội hình mạnh , bạn nên tăng điểm tiềm năng về Thể khi chơi 2 phái này để có hiệu quá tối ưu. Loại 2 là nhân vật có khả năng tiêu diệt mục tiêu trong chớp mắt và bất ngờ nhưng lại có máu khá thấp và loại đặc biệt này là:
    _Hoa Sơn (Mộc)Côn Luân (Thổ), đặc biêt hệ phái Côn Luân còn có khả năng tàng hình, độ cơ động cao trong giao tranh khiến cho nhân vật của bạn trở nên rất khó chịu trong những pha giao tranh nhưng lại không thắng được Tiêu Dao do khả năng đánh lan từ skill 1 của của phái này sẽ ảnh hưởng tới mọi đơn vị kể cả tàng hình, bạn nên tăng điểm tiềm năng về Sức khi chơi 2 hệ phái "Sát Thủ" này . Còn loại cuối cùng là loại cân bằng chỉ có 1 phái cận chiến cân bằng duy nhất đó chính là:
    _Tiêu Dao (Mộc), Tiêu Dao sỡ hữu dàn chiêu không được mạnh nhưng thiên về combo phối hợp tuy cũng có chiêu lướt như những phái tank nhưng Tiêu Dao hoàn toàn không lên Thể, tốc độ đánh khá chậm, hầu như toàn bộ kỹ năng của Tiêu Dao là hỗ trợ chiến đấu nhờ vào chiêu kéo 7x giúp đồng đội tiêu diệt những kẻ bắn tỉa, đây là một phái khó khăn :188:, mana gấp nhanh hết ở cấp 50 do chiêu hỗ trợ đánh công kích phái tốn mana chứ không phải không tốn (Chỉ đánh thường thôi mà cũng tốn mana @.@) 1 nhát thương ngốn tới 20-40 mana. Những bạn chơi NKVS lần đầu không nên thử nhưng thử hay không đó là quyền của bạn.
    Nếu bước 1 bạn chọn nhân vật là phái đánh xa thì mình xin giới thiêu 1 số chi tiết đặc biệt:
    _Phái đánh xa là phái có khả năng chiến đấu tầm xa rất tốt, hạ kẹ địch từ xa mà không mất máu nhược điểm của các phái đánh xa là máu cực thấp dễ bị phái Hoa Sơn, Côn Luân tiêu diệt gon lẹ bởi tàng hình. Ngoài những nhược điểm đó ra thì những phái này có độ cơ động rất cao. Đó là sơ lược mình giới thiệu giờ mình sẽ nói về cái loại: có tổng cộng 5 phái mình xếp vào đánh xa: Cái Bang, Võ Đang, Nga Mi, Đường Môn và Đào Hoa Đảo. 5 môn phái này hoàn toàn khác biệt với nhau và không có điểm chung như phái cận chiến:
    +Cái Bang (Hỏa): công thủ song toàn uy lực kinh thiên dàn skill mạnh mẽ không quá khó để chơi, đây là 1 phái khá hoàn mĩ, khuyết điểm: độ cơ động thấp vì vậy tốc độ hầu như không thể làm gì khi bị nhưng kĩ năng phế, làm chậm,...đánh trúng , Cái Bang rất có lợi khi lure quái, là 1 thành viên cần có trong đội, bạn nên tăng điểm tiềm năng 2 Thể, 5 Nội, 3 Thân tổng điểm tiềm năng để phát huy sức mạnh vốn có của Cái Bang .

    +Võ Đang (Thổ) : nổi tiếng với kiếm pháp mạnh mẽ, điêu luyện, độ cơ động cao nhờ khả năng tăng tốc, tốc độ đánh tốt khá nhanh, nói về tỉ thí thì Võ Đang khá là mạnh nhờ dàn skill đánh mạnh và khóa tốt, 1 khi đã bị Võ Đang khóa là chỉ có nước trói tay chịu chết, Võ Đang máu không cao, thường bất lực trước các tank do khả năng lao và làm choáng của tank, phái này không khó đòi hỏi bạn phải có ít kĩ năng về combo để thực hiện những đòn trói-làm choáng chính xác, bạn nên tăng điểm tiềm năng về Nội.

    +Nga Mi (Thủy): Nga Mi với khả năng hồi máu và buff hiêu ứng đăc biệt cho các thành viên giúp cho Nga Mi là 1 thành viên không thể thiếu trong đội, nhược điểm: sức tấn công quá thấp và dàn skill toàn skill hỗ trợ dễ bị đánh lén và hạ gục trong chiến trường hay bản đồ dã ngoại, hơi khó vì nếu không biết buff đúng lúc thường bị chửi :180: và dẫn đến thua trong Thanh Vân Phong (TVP). Kiến nghị bạn nên tăng Nội để có nhiều mana cho phái này

    +Đường Môn (Hỏa): Đường Môn với khả năng bắn tỉa rất mạnh có thể bắn hạ nhiều kẻ thù 1 lúc với độ cơ động rất cao linh động trong chiến trường nhưng so với các phái bắn xa khác thì Đường Môn khá tầm thường, Đường Môn cần có 1 góc bắn tốt để có thế bắn kẻ thù mà không bị để ý, đó là sự khó chịu nhất của môn phái đánh xa này, nhược đểm: khi bị tấn công khó phòng thủ và khó sống lâu do máu thấp , bạn nên tăng LựcThân cho môn phái này.

    +Đào Hoa Đảo (Thủy): Đào Hoa Đảo có khả năng bắn tỉa như Đường Môn nhưng không xa bằng, độ cơ động khá tốt đặc biêt có cả khả năng hồi máu từ skill giúp cho Đào Hoa Đảo đứng vững trên sàn đấu, Đào Hoa Đảo có thể bắn tới 3 tia không đơn thuần như Đường Môn, hạ 3 kẻ thù 1 lúc ^^. Nếu các bạn chơi Đào Hoa Đảo mình kiến nghị bạn nên lên về Sức để tỉa cho tốt và Nội.
    3. Chúc các bạn chơi game vui vẻ :195:
    Lần sửa cuối bởi MiuOliu; 18-11-2014 lúc 09:40 AM

  2. #2

    Mặc định Re: Giới thiệu vả gợi ý về cách chọn phái

    bạn này có vẻ là nhà bình luận game nhỉ
    Ngạo Kiếm Vô Song - Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp
    Trang chủ: http://nkvs.vn/
    Diễn Đàn: http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song
    Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn

    Hỗ trợ gamer về
    Ngạo Kiếm Vô Song
    Pm Yahoo: haduri.style


  3. #3

    Mặc định Re: Giới thiệu vả gợi ý về cách chọn phái

    hay, khâm phục bạn ^^ rồi đó .

  4. #4
    Thử Việc
    Tham gia ngày
    Jul 2013
    Bài gửi
    132

    Mặc định Re: Giới thiệu vả gợi ý về cách chọn phái

    nếu bạn muốn có 1 nhân vật mạnh mẽ, lực lưỡng và khả năng phòng thủ lao lên tiên phong trong mọi tình huống thì bạn nên theo đường đánh xa
    mình ko biết nên nói gì khi đọc câu này

  5. #5

    Mặc định Re: Giới thiệu vả gợi ý về cách chọn phái

    hoa mắt khi đọc xong @@! Tiêu dao hỗ trợ chắc nhờ cái skill kéo vào à ) mình thì nghĩ tiêu dao làm tank thích hơn

  6. #6

    Tham gia ngày
    Jul 2013
    Đến từ
    TP HCM
    Bài gửi
    271

    Mặc định Re: Giới thiệu vả gợi ý về cách chọn phái

    Quote Nguyên văn bởi KaidouJin Xem bài viết
    mình ko biết nên nói gì khi đọc câu này
    Xin lỗi bạn, do mình không để ý phái cận chiến ý mà, cảm ơn bạn đã nhiệt tình đọc.

  7. #7

    Mặc định Re: Giới thiệu vả gợi ý về cách chọn phái

    nhức hết cả mắt không dám đọc, nhưng dù sao cũng thanks bạn vì sự nhiệt tình

  8. #8

    Tham gia ngày
    Jul 2013
    Đến từ
    Hà Nội
    Bài gửi
    34

    Mặc định Re: Giới thiệu vả gợi ý về cách chọn phái

    tinh thần chia sẻ rất hay, đọc xong mỏi mắt quá

  9. #9

    Mặc định Re: Giới thiệu vả gợi ý về cách chọn phái

    hjx .. bạn viết bài như viết cái sớ, lâu lâu chèn cái icon hoặc enter xún dòng cho dễ đọc chứ :66:

  10. #10

    Mặc định Re: Giới thiệu vả gợi ý về cách chọn phái

    :48:hay,nhưng chẳng biết nên chọn em nào nữa vì em nào cũng mạnh !

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •