Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1

    Mặc định Sơ bộ về Thiếu Lâm.

    Đây chỉ là kinh nghiệm và nhận định cá nhân. Mọi người góp ý nhé!

    Đánh giá:
    Tấn công đơn: Trung bình.(5/10)
    Tấn công đội : Tốt.(9/10)
    Phòng thủ : Tốt (9/10)
    Cơ động : Kém (3/10)
    Áp chế : Khá (7/10)

    Vũ khí côn, đánh cận chiến, không có skill tăng tốc độ chạy.

    Về solo, tất nhiên phụ thuộc nhiều vào trình độ pk của mỗi người, nhưng xét trên phương diện ngang nhau về mọi mặt thì TL rất khó thắng các phái đánh xa, và trên cơ hầu hết các phái cận chiến. Không có sốc dame vì vậy không thể kết thúc đối thủ nếu đối phương PK tốt. Khó giết gà, vì vậy kể cả khi đối phương không đánh lại, chạy thì TL chỉ biết đứng nhìn, cho dù đó là hệ mộc.

    Về hội đồng:
    6 vs 6: Thiếu Lâm hỗ trợ tốt cho các đồng đội phía sau, nhưng 6 vs 6 không phát huy được hết những thế mạnh của Thiếu Lâm. Nhưng dù sao, có 1 tanker khủng với khả năng áp chế tập thể tốt như TL, thì phần thắng cho team là khá cao. Nếu bơm máu đều tay thì 6 vs 6 Thiếu Lâm khá khó chết cho dù nhận hầu hết dame của đối phương.
    Chiến trường lớn (triều đình chiến, tranh đoạt lãnh thổ, war bang):
    Không nhàn nhã như các phái đánh xa, nhưng với combo hút, sư tử hống, phản dame. Thì thiếu lâm có thể giải tán 1 lượng lớn quân thù. Nếu pk tốt, không nhất thiết phải là acc khủng bạn vẫn có thể giết & hỗ trợ đồng đội một cách tối đa. Thiếu Lâm gần như là một nhân tố làm nên chiến thắng của một trận đánh lớn cho dù giết nhiều hay ít mạng. Bạn cứ thử tưởng tượng quân bạn đang yếu thế bị chèn ép, từ đâu lao lên 1 anh Thiếu Lâm "Bùm" quân địch chết như ngả rạ << thực tế không nhất thiết bạn là người giết địch, nhưng khi hút vào cho dù mạnh cũng phải mất nửa cây máu nếu không kịp té ra, nửa cây máu còn lại do đồng đội mình giải quyết nốt. Còn nếu ai may mắn thoát được, cũng bị một phen hú hồn mà lui lại, không dám liều lĩnh đứng đầu sóng ngọn gió nữa.

    Vâng, tóm lại Thiếu Lâm là một cao tăng, vì vậy coi việc cá nhân là chuyện nhỏ, chuyên quản chuyện lớn. Sự góp mặt của Thiếu Lâm trong các trận đánh lớn là vô cũng quan trọng. Nếu ai giỏi nhẫn nhịn, thích tìm vui trong những trận đánh lớn thì lên chùa xuống tóc.
    Ăn cũng mất tiền
    Chơi cũng mất tiền
    Ngủ cũng mất tiền
    Lao động để kiếm tiền
    Vì vậy đừng có oang oang cái mỏ đòi công bằng trong game nếu:
    không có tiền
    không chịu cày quốc.

  2. #2

    Mặc định Re: Sơ bộ về Thiếu Lâm.

    cái potic của bạn mình đọc rất hay đó

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •