Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1

    Mặc định Ý kiến gấp về mod Yến Ngọc trong room CSM 247 của NKVS [ mời mod vào xét giùm cái ]

    Tình hình là bang Thiên môn của mình vừa đá tộc của bé mod này ra,do tộc bé này không nge theo sự chỉ đảo của bang chủ,và có nhiều từ ngữ không hay đối với anh em khác tộc trong bang,rồi bé này làm mod áo vàng trên room csm,đã lợi dụng chức quyền để cấm chat ae khi lên room chính của 247,và hạ ạo quản trị của mod room bang Thiên Môn,xin ae vào xem vậy là đúng hay sai ??? chuyện trong game nếu không hợp thì thôi,lại lạm dụng chức quyền trong room csm mà như vậy,thì Thiên Môn sẽ tự tạo room csm khác thôi ^^ bé ngọc à,em quá trẻ con =]

  2. #2

    Mặc định Re: Ý kiến gấp về mod Yến Ngọc trong room CSM 247 của NKVS [ mời mod vào xét giùm cái ]

    Chào bạn
    Về box Room của bang Thiên Môn: chiều ngày 22/08 MC Yến Ngọc có kiến nghị xin phép Admin xét 1 room riêng cho bang, sau đó cấp cho 1 bạn là NgoKyLong trong room bang làm áo xanh để tiện việc lên mic. Sau đó phát sinh các vấn đề ngoài ý muốn ingame lẫn outgame.
    Về vấn đề ingame giữa các bang các tộc, room CSM sẽ không can thiệp sâu vào vấn đề này. Về vấn đề công việc, quản lý sẽ làm việc lại với tất cả MC để không phải xảy ra trường hợp này một lần nào nữa.

    Xét về mọi chi tiết ingame lẫn Yến Ngọc, cả 2 bên đều không ai đúng hết cả. Bên nào cũng có cái sai cái đúng. Cách chơi game của mỗi người khác nhau nên khó có thể hòa hợp 100% được.
    Vì vậy mong các bạn bang Thiên Môn và cả Yến Ngọc mỗi người nhịn nhau 1 bước cùng bình tĩnh lại bỏ qua hết mọi việc để room 247 có thể hoạt động trong không khí đoàn kết hơn nhé.

    Cám ơn các bạn.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •