Trang 1/2 1 2 CuốiCuối
Hiện kết quả từ 1 tới 10 của 12
  1. #1

    Mặc định Bonus thêm vài hình ảnh về các em gái xinh tươi của TànSátJX!

    TànSátJX - Sever BIỆN KINH

    GIỚI THIỆU SƠ BỘ & HƯỚNG DẪN GIA NHẬP TÀNSÁTJX.


    I. GIỚI THIỆU VỀ TÀNSÁTJX:

    1. Lịch Sử Hình Thành và Phát Triển:
    - TànSátJX với tiền thân là những thành viên ưu tú của Liên Minh Huyền Thoại, sever Long Hổ, Game Thần Long Huyết Kiếm đã gắn bó với nhau từ năm 2010 đến nay. Trong Game này, TànSátJXvới nhiều member mạnh sếp thứ hạng cao (Hơn 50% Top 10 của sever Long Hổ)..

    - Do Thần Long Huyết Kiếm ngày càng suy tàn và đến đầu năm 2012 thì đóng cửa, Member của TànSátJX chuyển qua Game Chinh Đồ 2 và cùng một số thành viên mới lập nên 01 GIA TỘC TànSátJX mạnh, đoàn kết, vui vẻ và là 01 Tộc có tên tuổi (Thứ hạng cao) trong các Sever Thanh Long (Sau đó sáp nhập với Bạch Long thành Kỳ Long) và sever Ngọc Long. Tại Chinh Đồ, TànSátJX luôn khẳng định được phong cách ĐOÀN KẾT, KỶ LUẬT và CHƠI ĐẸP và khiến các Tộc, các Bang và Cá Nhân trong Game nể trọng. (Điều này có lẽ để AE nào chơi Chinh Đồ các sever chung với TànSátJXthẩm định giùm - Trong Ngạo Kiếm Vô Song có Guild XifKe-Idol từng cùng nước với TànSátJX). Để đạt được điều đó, với phương châm "Quân Quý Hồ Tinh, Bất Quý Hồ Đa" TànSátJX tuyển member với nhiều vòng phỏng vấn, xét duyệt, báo danh khác nhau để chọn lọc Member. Đã là Member của TànSátJX thì phải luôn ghi nhớ về LUẬT TÀN SÁT và bắt buộc phải biết đặt "LỢI ÍCH TẬP THỂ" lên cao hơn tất cả!

    - Do Chinh Đồ đóng cửa (Yếu tố chính trị) nên sau khi tìm hiểu nhiều Game khác nhau, lang thang khắp các Game đã hoặc chuẩn bị phát hành như Thuỷ Hử Truyền Kỳ của Game5, Tam Quốc Chí 3D của Asiasoft, Cửu Âm Chân Kinh của GoSu và mỗi game hiện giờ đều đang có thành viên của TànSátJX tham gia. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau nên 2 thành viên sáng lập của TànSátJX quyết định không gắn bó với những game trên và thành lập thêm 01 Group trên Facebook là "Tự Tại" để connect các thành viên chơi game mới; Và sau khi lang thang ở 1 số game đến giờ TànSátJX lưu lạc tới Ngạo Kiếm Vô Song. Sau khoảng 10 ngày chơi thử và cảm nhận thấy đây là game khá dễ chơi; Đặc biệt với hầu hết thành viên của TànSátJX là những người đã đi làm thì đây là game có thể giúp AE giải trí đúng nghĩa khi ko phải quá lo lắng trong khâu cày cấp.

    - Và Điều Đặc Biệt, TànSátJX với hầu hết các member ở độ tuổi Trưởng Thành (Nam từ 22, Nữ từ 18 tuổi) về cơ bản đủ sức tự chủ về tài chính bản thân (Trừ 1 vài trường hợp thiếu tuổi nhưng đã được ĐẶC CÁCH do có bảo lãnh). TànSátJX có những member trong làng Game Online VN phải nói là Kỳ Cựu về cả "TUỔI ĐỜI lẫn TUỔI NGHỀ" khi đã kinh qua những Game như Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ 1, Cửu Long Tranh Bá, v.v. Có những "Bô Lão" với "LÔNG" dài, tóc bạc vẫn ham hố cưỡi ngựa bắn cung nhưng lại cũng có những cô gái Tuổi Xuân Mơn Mởn cũng ham hố Bắn Cung, Cưỡi Ngựa tạo nên sự hài hoà trong cấu trúc của Team. Tính đến thời điểm hiện tại, trong game Ngạo Kiếm Vô Song TànSátJX hiện có khoảng 8 cô gái Trẻ Trung, Xinh Tươi cùng tham gia chinh chiến cùng AE trong Guild. Hãy cùng tham gia những buổi hát hò trên kênh Voice, những trận offline ngoài đời để thực sự trở thành một phần quan trọng của TànSátJX ...

    ------------------------------------------------------------

    II. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GIA NHẬP TÀNSÁTJX:

    Nếu các bạn đã đọc kỹ các điều kiện tuyển dụng của TànSátJX ở trên, vui lòng làm theo các bước sau:

    1. Bước 1: Điền thông tin vào Mẫu đơn xin gia nhập TànSátJX dưới đây.

    Đơn xin gia nhập TànSátJX.

    - Họ Tên Thật* (Bắt Buộc):
    - Tuổi/ Năm sinh* (Bắt Buộc):
    - Nơi cư trú hiện tại* (Bắt Buộc - Nhằm tổ chức ọp ẹp, nhậu nhẹt; Chỉ cần ghi Tỉnh hoặc Thành Phố):
    - Nick Diễn Đàn (Nếu có và đăng ký qua Facebook):
    - Đường dẫn facebook cá nhân (Nếu đăng ký từ diễn đàn):
    - Tên nhân vật trong Ngạo Kiếm Vô Song:
    - Thành tựu trong game Ngạo Kiếm Vô Song (Nếu có):
    - Tôi đã đọc kỹ và chấp nhận các quy định của TànSátJX, nếu được gia nhập tôi cam kết sẽ tuân thủ đầy đủ. Trường hợp sai phạm sẽ chịu hình phạt theo quy định của TànSátJX.

    * CHÚ Ý:

    - Mọi "Đơn Xin Gia Nhập" không theo mẫu sẽ coi như không hợp lệ và không được duyệt.
    - Không có "Đơn Xin Gia Nhập" coi như không hợp lệ.


    ---------------------------------------------------------
    2. Bước 2 - Các kênh xin phỏng vấn: Các bạn điền mẫu đơn trên và gửi tới 1 trong các kênh phỏng vấn dưới đây:

    - Kênh Facebook: Các bạn PM "Đơn Xin Gia Nhập TànSátJX" cho các Quản Trị Viên phụ trách nhân sự sau:

    Diễm My: https://www.facebook.com/diemmy.khonglinh
    Vân Anh: https://www.facebook.com/anh.trinh.3979
    Thanh Vũ Duy: http://www.facebook.com/thanh.vuduy.9003

    - Hoặc đơn giản hơn, các bạn vào đường link của Guild và xin gia nhập sẽ có người hẹn phỏng vấn các bạn:
    https://www.facebook.com/groups/TuTai/

    3. Bước 3 - Phỏng vấn:
    Sau khi hoàn thành bước 2, các bạn vui lòng chờ được phỏng vấn (Chậm nhất trong vòng 24h ). Các bạn gửi "Đơn xin gia nhập TànSátJX" qua kênh nào sẽ được phỏng vấn tại kênh đó.


    * CHÚ Ý:
    - Kênh Facebook là NHANH ĐƯỢC CHẤP NHẬN NHẤT.
    - Pm riêng 2 yahoo trên hoặc pm inbox cho 3 Quản trị viên trên FB để được phỏng vấn, trường hợp các bạn nộp đơn trên FB mà không thông qua phỏng vấn sẽ không được duyệt nhé!
    -----------------------------------------------




    PHẦN BONUS:

    Chào mừng Gia nhập Ngạo Kiếm Vô Song; Mình khai trương ít thông tin các em gái của TànSátJX. Cái này thêm một lần nữa khẳng định Game online không phải chỉ có Nam Nhân mới tham gia mà còn có rất, rất nhiều những cô gái tham gia. Đặc biệt hơn, trong các cô gái của TànSátJX có nhiều người là những Gamer thật sự với thâm niên lâu năm, nhiều game các cô gái này tham gia thì không ít Gamer Nam cũng phải chào thua cả về khả năng lên đồ, kỹ năng PK đấy nhé...

    Và điều cuối cùng trước khi show những bức hình của họ, mình mong những ai vô Topic này hãy cứ chiêm ngưỡng, cứ bình luận nhưng mong mọi người hãy tôn trọng họ. Hầu hết các cô gái của TànSátJX đều là những người đã trưởng thành, có tri thức, có công việc ổn định nên các bạn đừng đánh đồng, đừng áp đặt những thói xấu của Gamer vào họ nhé! Những cô gái sẽ giúp Game vui hơn, những trận chiến hấp dẫn hơn nên chúng ta hãy cùng trân trọng họ. Những comment mang tính chất bài xích, gây hấn mong Mod, Admin xử lý triệt để giùm để cho các cô gái có thêm dũng khí trước khi bước vào thế giới NGẠO KIẾM VÔ SONG.

    Và tôi không nói nhiều nữa, Start!!!!!!!!!!!!!!

    1. Nhân vật đầu tiên là "Đểu". Em ấy tên thật là NHI nhưng cái tên "Đểu" này đã gắn bó và chinh chiến cùng TànSátJX khoảng 03 năm qua và luôn là cái tên rất được quan tâm cả trong lẫn ngoài game có em ấy tham gia...

    Tên nhân vật trong Ngạo Kiếm: NgôPhươngNhi & TiểuAnhNhi.









    2. "Pé Hạnh" - Là em gái ruột thịt yêu quý của "Pé Đểu". Luôn sát cánh cùng "Bà Chị" của mình trong cả cuộc sống ngoài đời lẫn những ngày tháng trong Game. Điều đặc biệt trong Game của cô bé này là ở khả năng "Chinh Chiến" của bé. Hầu hết mọi trận đánh lớn nhỏ của TànSátJX thì bé là một nhân vật tham gia đầy đủ nhất với nhiệm vụ là "Buff" hỗ trợ + Phụ lượm đồ cả săn boss lẫn ... đồ đi cướp với tinh thần "Các Anh cứ đánh đi, em lượm đồ cho" rất đáng yêu nên trận đánh cướp nào mọi người cũng rất mong có bé tham gia cùng. Có điều giai đoạn này bé đang bận một số việc nên có lẽ phải ít bữa nữa mới theo chân bà chị dấn thân vào Ngạo Kiếm Vô Song.

    Hình đầu là 2 chị em Nhi - Hạnh.










    3. Pé Còi (Trịnh Vân Anh) là cô em gái "Cùng cha khác bố" với Tộc Trưởng Kiếm Phong (Andy Phong) cũng đã gắn bó cùng với TànSátJX khá dài... Em là một cô gái rất tình cảm, sống chân thành và hay khóc nhè nhất TànSátJX đôi khi chỉ vì "Các anh đang ho mà hát nhiều thế bệnh nặng hơn thì sao?". Em là một trong số ít những người còn là sinh viên và đang học tại Đại Học Tây Bắc và tuy nhiên do chịu khó bẩm sinh nên bé thường xuyên bị các anh lớn nhờ cầm account làm nhiệm vụ giùm trong đó có mình. Cũng trên topic này tiện gửi lời cảm ơn của anh và các anh em TànSátJX cảm ơn Pé Còi nhé... Mong là em sẽ vẫn tiếp tục thu sếp thời gian để cầm account làm NV giùm các anh.

    Tên nhân vật trong Ngạo Kiếm: [HK]NhuNhi .









    3. Mei Yian Tống - với cái tên tiếng Việt là "Tống Mỹ Anh". Đương nhiên ngoài là một cô gái dễ thương ra thì trong thế giới Gamer em cũng là "Một con Ma Game" đích thực. Sever Thanh Long, Chinh Đồ 2 có lẽ không ai không biết đến "Tể Tưởng TiểuNyNy" của Nước Tề. Tôi từng chứng kiến một mình em đánh với 4, 5 người trong Game mà không hề nao núng và nếu ai chơi Game nhìn thấy như vậy thì chắc chắn sẽ có nhận định giống tôi... Tuy nhiên, ngoài những trận PK ác liệt trong Game thì em lại là một cô gái rất vui vẻ, hoà đồng. Em hát rất hay nên đôi khi dù phải dùng "Thủ Thuật" để bắt ép em phải hát cho tôi và mọi người trong Guild nghe thì cũng vẫn phải làm... Hy vọng, trong Ngạo Kiếm Vô Song em vẫn sẽ tiếp tục thể hiện hình ảnh 01 "Nữ Tướng" dũng mãnh như Chinh Đồ em nhé...

    Tên nhân vật trong Ngạo Kiếm: oTiểuNyNyo.











    4. Diễm My - Tina DiemMy tên thường gọi là My và em ở MỸ nên AE nào muốn quen biết và gặp mặt trực tiếp thì vui lòng bay qua New York nhá... My là 01 cô gái sống nội tâm, tốt bụng và luôn biết lo lắng cho người khác. Và em cũng là 01 con Ma Game đích thực đấy nhé, ai muốn tìm hiểu vui lòng vào Game mà tìm em ấy!

    Tên nhân vật trong Ngạo Kiếm: HK.HuyềnMy.

    Thôi ko dài dòng nữa, một vài hình ảnh của Diễm My, mời mọi người chiêm ngưỡng...










    5. Ruby - Viên Đá Quý mà ai cũng muốn có... Em là 01 cô gái xinh đẹp, giỏi giang lại hát rất hay. Tuy nhiên em thường online vào buổi tối (Vì ban ngày phải đi làm) mà tôi thì giờ đó phải lo cho cuộc sống gia đình với con khóc, vợ la nên rất ít khi được ngồi máy nghe em hát. Chỉ có ngày thứ 7 hay chủ nhật hoặc 1 vài buổi tối vợ dễ tính đột suất nên được nghe em hát trên RaidCall của Guild mình mới được nghe và thấy là giọng em rất dễ thương... Anh em nào muốn kiểm chứng vui lòng gửi đơn gia nhập TànSátJX luôn và ngay đi nhé!

    Tên nhân vật trong Ngạo Kiếm: [B]TửNgọc[B].













    ----------------------------------

    Tạm thời mình đưa từng này em lên thôi; Còn 1 mớ nữa nhưng để chiều hoặc tối rảnh hơn mình up tiếp nhá...
    Lần sửa cuối bởi oStarAngelo; 01-09-2013 lúc 11:44 PM

  2. #2

    Mặc định Re: Gia Tộc TànSátJX - Tìm kiếm điểm tương đồng cùng các Gamer tại Ngạo Kiếm Vô Song.

    Họ Tên Thật* Thái Châu
    - Tuổi/ Năm sinh* 1994:
    - Nơi cư trú hiện tại* Huyện Phú Quốc- Tỉnh Kiên Giang
    - Nick Diễn Đàn Thái Châu
    - Đường dẫn facebook cá nhân (Nếu đăng ký từ diễn đàn):
    - Tên nhân vật trong Ngạo Kiếm Vô Song:TháiChâu
    - Thành tựu trong game Ngạo Kiếm Vô Song (Nếu có):khiên 7, tk nằm top 10
    - Tôi đã đọc kỹ và chấp nhận các quy định của TànSátJX, nếu được gia nhập tôi cam kết sẽ tuân thủ đầy đủ. Trường hợp sai phạm sẽ chịu hình phạt theo quy định của TànSátJX.

  3. #3

    Mặc định Re: Gia Tộc TànSátJX - Tìm kiếm điểm tương đồng cùng các Gamer tại Ngạo Kiếm Vô Song.

    Thái Châu nhấp vô đây xin gia nhập Facebook Group tại đây: https://www.facebook.com/groups/TuTai/
    Sau đó báo danh tại đây nhé: https://www.facebook.com/groups/TuTai/

    Sau đó PM account oStarAngelo để anh set vô Tộc nhé!

    Thân!

  4. #4

    Mặc định Re: Gia Tộc TànSátJX - Tìm kiếm điểm tương đồng cùng các Gamer tại Ngạo Kiếm Vô Song.

    Chúc mừng sp đã chiêu mộ được 1 em ~~

  5. #5

    Mặc định Re: Gia Tộc TànSátJX - Tìm kiếm điểm tương đồng cùng các Gamer tại Ngạo Kiếm Vô Song.

    Quote Nguyên văn bởi Mạn Ngọc Xem bài viết
    Chúc mừng sp đã chiêu mộ được 1 em ~~
    Mấy đứa làm vừa vừa thôi ko em nó sợ lại chạy mất... Con gái con đứa phải "Ý Nhị và Thơ Ngây" chứ!

  6. #6

    Mặc định Re: Gia Tộc TànSátJX - Tìm kiếm điểm tương đồng cùng các Gamer tại Ngạo Kiếm Vô Song.

    Thì bọn e vẫn đón tiếp e ý nhiệt tình còn j ạ :v
    Chiêu mộ thành viên vào TSJX nào

  7. #7

    Mặc định Re: Gia Tộc TànSátJX - Tìm kiếm điểm tương đồng cùng các Gamer tại Ngạo Kiếm Vô Song.

    Quote Nguyên văn bởi CatTuong Xem bài viết
    Thì bọn e vẫn đón tiếp e ý nhiệt tình còn j ạ :v
    Chiêu mộ thành viên vào TSJX nào
    Thử lấy lại cái Baner này nhìn cũng hay hay mà hợp với Ngạo Kiếm phết nhỉ?

    oStarAngelo --oOo-- TànSátJX -oOo-- Facebook Group: "Tại Đây"

  8. #8

    Mặc định Re: Gia Tộc TànSátJX - Tìm kiếm điểm tương đồng cùng các Gamer tại Ngạo Kiếm Vô Song.

    cái này tuyển cho sv thiên sơn hay sv sau nữa vậy ?

  9. #9

    Mặc định Re: Gia Tộc TànSátJX - Tìm kiếm điểm tương đồng cùng các Gamer tại Ngạo Kiếm Vô Song.

    Quote Nguyên văn bởi vanphuoclk Xem bài viết
    cái này tuyển cho sv thiên sơn hay sv sau nữa vậy ?

    Sever Biện Kinh Thái Sơn nha bạn...

    oStarAngelo --oOo-- TànSátJX -oOo-- Facebook Group: "Tại Đây"

  10. #10

    Mặc định Re: Gia Tộc TànSátJX - Tìm kiếm điểm tương đồng cùng các Gamer tại Ngạo Kiếm Vô Song.

    Con nào chưa có tên trong này nhanh chóng gửi link ảnh cho tao ko tao cứ kiếm ảnh xấu nhất up lên ráng chịu nhá...

    oStarAngelo --oOo-- TànSátJX -oOo-- Facebook Group: "Tại Đây"

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •