Hiện kết quả từ 1 tới 7 của 7
  1. #1

    Post Đào Hoa Đảo!!! Cảm nhận môn phái giành cho đại gia đến bần hàn.

    Lượn lờ chơi Ngạo Kiếm cũng được 3 tháng nên mạn phép viết một bài ủng hộ tinh thần anh em đhđ Sau khi đổi qua lại giữa đhđ, đường môn, võ đang, nga mi, hoa sơn (đừng bảo đâu nhiều lượt đổi như vậy mình chơi nhiều acc. Các bác trâu thì mình cảm thấy thích vì đam mê kĩ thuật, cái bang thì được nhiều người yêu quá nên ngại đụng hàng). Sau khi chơi mình có một số cảm nhận như sau:
    1. Đào Hoa đảo là môn phái được ghi 7đ thủ, 10đ công kích đơn thể, 10đ quần chiến, độ khó đơn giản, khá linh hoạt.
    => Khá tốt từ săn boss, PK, tham gia hoạt động, nhất là chiến trường. Nhược điểm duy nhất có thể thấy là lượng phòng thủ khá thấp bù cho lượng sát thương đầu ra cực cao.
    2. Như tiêu đề mình thấy các đại gia khá thích tập trung vào các phái Nga Mi, Đường Môn, Võ Đang, Hoa Sơn, ĐHĐ (không phải mình nói các phải khác yếu): Nga Mi là phái khá thiên về phòng thủ nhưng lượng sát thương đầu ra khi đồ ngon thì khủng khiếp, Hoa Sơn thì nhà nhà đều biết độ bá đạo của anh ấy, Đường môn là để thế hiện bản thân khi lần lượt hạ gục từng địch thủ, ĐHĐ thì có khả năng 1 đánh 3 thậm chí 4,5 nhưng ko yêu cầu kĩ thuật quá nhiều và cũng khá thích hợp cho ai ko thích chọn mục tiêu trong pk và sợ thành click chạy đến
    3. Các thường dân cũng có thể chọn đào hoa nhờ lượng sát thương cao khi đi hoạt động và kĩ năng phi hoa lạc (2x) có khả năng heal và né tránh công kích khá bá đạo có thể giúp các bạn vơ vét vài mạng lấy niềm vui khi đi chiến trường mà không quá ức chế.
    4. Sự thật thì mình đã chơi đa số các phái và có một số nhận xét: nếu bạn thích an toàn dễ dàng bá đạo và ko quá thích mạo hiểm, nâng cao trình độ pk v.v.. thì nên chọn đào hoa đảo còn nếu thích thủ thách chính mình và nâng cao trình độ pk lấy đó làm vui thì nên đi các phải khác như võ đang, đường môn, Tiêu dao...
    5. Một số mẹo khi chơi đào hoa đảo:
    + có 2 kĩ năng gây sát thương:
    - kĩ năng 1x (LATT): gây sát thương theo đường thẳng 2 lần dam, lên 9x có khả năng bám theo mục tiêu nhưng không xuyên qua mục tiêu chỉ định nữa. Kĩ năng này có khả năng gây sát thương lên 1 mục tiêu khá mạnh khi lên lv cao và độ trình hoãn cũng rất lớn.
    - kĩ năng 6x (VHTT): được hỗ trợ từ skill xuyên tâm nên có khả năng đâm xuyên theo 3 đường thẳng, xác suất đẩy lùi theo hình cánh quạt mỗi tia mình ko rõ lắm nhưng hịnh như xuyên được 4-5 mục tiêu là cùng, dù trúng 3 tia cũng tính sát thương 1 tia. Sát thương nhỏ hơn kĩ năng 1x nhưng khi xuyên qua 1 mục tiêu thì mục tiêu thứ 2 tăng 50% sát thương, mục tiêu thứ 3 100% sát thương (tối đa 100, thông số kĩ năng cấp 10). Một chú ý là nếu đứng chồng lên quái thì có khả năng ko tính là mục tiêu đầu tiên để tăng sát thương. Kĩ năng bá đạo làm nên thương hiệu đào hoa PS: có thể xuyên tường băng Nga Mi
    - Khi pk đặc biệt là sau khi lên 10x thì các bạn nên đứng càng xa càng tốt cố dung phi hoa lạc đúng lúc bắn skill 1x, nếu là thể loại áp sát thì cứ bắn 6x , khinh công 6x nếu suất hiện đẩy lùi thì bắn 6x, ko đánh lại thì phi hoa lạc té. Nếu hơn 1 đứa thì có thể phi hoa lạc bắn sao cho đứa đứng sau là yếu hơn và đâm xuyên, có thể khinh công thay đổi vị trí.
    + Khi đi chiến trường nếu có bí tịch thì sau khi buff phi hoa lạc băng cơ ngọc cốt cho khả năng né 100% công kích thường nhưng ko nên quá hổ báo. Nếu có kháng vừa đủ và lên 95 thì các bạn khi đi ct tử kinh có thể buff nghịch chuyển cửu âm, sau đó dịch chuyển xa phu đến khôi tự doanh, hoặc tín tự doanh ở đó chắc chắn hàng rất là đông nếu đã 95 thì sẽ ẩn thân (nhớ chọn dùng máu khi dưới 90%) sau đó lập tức phi hoa lạc bắn bắn nếu hên có thể có 11 liên trảm ko thì té mà té ko được thì đành làm lại như vậy
    Kĩ năng 10x cho các bạn chưa biết:
    • Tăng lực công cho bản thân
    • Mục tiêu càng xa, lực công kích càng lớn
    thông số cấp 1: khuếch đại sát thương (cự li thi triển x 7/1000)%
    thông số cấp 2: khuếch đại sát thương (cự li thi triển x 9/1000)%
    thông số cấp 10: khuếch đại sát thương (cự li thi triển x 27/1000)% đoán
    skill 1x có cự ly tối đa 760 và 600 cho 6x. Cứ thể mà tính các em đứng sau thì tha hồ ăn đạn.
    * Tổng kết lại bài viết này mình viết sau khi đã quay trở lại vào lv 100 sau khi bỏ bê em nó mọi thắc xin để lại comment, nếu có sai thì mình sẽ sữa chữa sau khi onl. Hướng dẫn khảm ngọc, các thắc mắc kĩ năng của đào hoa hay lựa chọn phải sau khi lên 100 v.v. chỉ cần có thể mình sẽ trả lời.
    Cảm ơn. Mình ko rành viết bài lắm cò gì mod xin giúp đỡ nha, mình sẽ sủa chữa và phát huy

  2. #2

    Mặc định Re: Đào Hoa Đảo!!! Cảm nhận môn phái giành cho đại gia đến bần hàn.

    Mình mới chơi SV Lạc Sơn Thuộc cụm máy chủ Biện Kinh là SV đầu tiên, cũng chưa hiểu về NKVS cho lắm. Mình thấy ĐHĐ cũng khá mạnh trong pk tổ đội, đi PB... nhưng mình không hiểu HS đánh cái gì mà khi mình vào CT HS chỉ cần áp sát là mình đã chết rồi. máu mình hơn 7k, CL 140, so với sv mới thì không phải là Víp nhưng cũng không hẳn là yếu mà sao chết nhanh vậy.

    PS: ai chỉ cách khảm ngọc, FF, Tọa kỹ của ĐHĐ với

    Thanh all!

  3. #3

    Mặc định Re: Đào Hoa Đảo!!! Cảm nhận môn phái giành cho đại gia đến bần hàn.

    Quote Nguyên văn bởi Muội Xem bài viết
    Mình mới chơi SV Lạc Sơn Thuộc cụm máy chủ Biện Kinh là SV đầu tiên, cũng chưa hiểu về NKVS cho lắm. Mình thấy ĐHĐ cũng khá mạnh trong pk tổ đội, đi PB... nhưng mình không hiểu HS đánh cái gì mà khi mình vào CT HS chỉ cần áp sát là mình đã chết rồi. máu mình hơn 7k, CL 140, so với sv mới thì không phải là Víp nhưng cũng không hẳn là yếu mà sao chết nhanh vậy.

    PS: ai chỉ cách khảm ngọc, FF, Tọa kỹ của ĐHĐ với

    Thanh all!
    Đầu tiên cảm ơn vì bạn là người đầu tiên comment cho bài viết đầu tiên của mình.
    với CL 140 thì điểm tiềm năng có lẽ vẫn nên để một ít thể để tăng khả năng chịu đựng, còn lại max sức còn đâu dồn vào thân. Về Hoa Sơn thì đây là phái combo áp sát khá là mạnh và khả năng né cũng rất bựa, khi gặp Hoa sơn cách duy nhất là khinh công né đi kĩ năng lướt "Tiên nhân chỉ lộ" và "Bạch hồng quán nhật" nếu ko khả năng bị tàn phế dẫn đến không thể khinh công là khả lớn. Riêng kĩ năng phi hoa lạc thì chỉ có khả năng né công kích thường, tức các kĩ năng đánh tay 1x, và 6x của đào hoa đảo. Trong khi combo của Hoa Sơn là kiếm trận, tiên nhân chỉ lộ, bạch hồng quán nhật là công kích phép ko thể né được, chưa tính đến "độc cô cửu kiếm" chắc sv bạn chưa mở giới hạn 10x. Phi hoa lạc cho khả năng heal 300+10% sinh lực/s. Với số máu của bạn tức là 300+700=1000 máu/s thêm 20% hiệu suất của kĩ năng "Lôi đình vạn quân" là 1200 máu/s chưa tính linh thạch. Trong khi combo Hoa sơn kĩ năng " tiên nhân" gây 1-3 tầng dam kết hợp kiếm trận gây sát thương/s và bạch hồng quán nhật với lượng sát thương cao + đánh thường chưa kể chí mạng và tăng sát thương chí mạng nên cách duy nhất để sống qua combo hoa sơn là né tiên nhân chỉ lộ hoặc tăng kháng và máu.
    Về vấn đề thứ 2 của bạn:
    - Khảm ngọc là vấn đề muôn thủa:
    +Vũ khí: cái này khỏi bàn nếu bạn xài vk 8x nếu có khả năng up linh thạch mặc thương lan II hoặc tây môn liệt xuyên III thì nên nâng vũ khí lên hiếm để thêm công kích cho ĐHĐ.
    + Dàn phòng cụ:
    . Mũ: nếu có thể thì khảm 2 cái kha ni ni không thì thay thế bằng ngọc tăng kháng thổ và kháng thủy. Né chí mạng không cần thiết lắm vì thêm khá ít.
    . Hộ oản: Bàn cổ giảm choáng, Phong hầu giảm trì hoãn, nếu có điều kiện thì xài mặc quân phòng chí mạng, sau khi mở giớn hạn 90 sẽ có toái phiến khác thay thế.
    . Y phục: có đk thì khảm nam cung phụng, kháng thủy hoặc thổ.
    . Đai: khảm kháng kim và kháng mộc, có đk thì thủ thành tướng lĩnh.
    . Giày: khảm cốc thanh lam, không thì lam thiên thanh, vu quần, sau nay sẽ có sử mật uy.
    - Dàn trang sức:
    . Liên: khảm Ngô hạo thiên, Ngũ hành kiếm thị, sau 9x có đk có thể thay ngộ hạo thiên bằng mã văn soái.
    . Nhẫn: khảm công kích thủy, đoạt bảo tặc.
    . Bội: khảm khoa mỗ lâm, ngũ hành sứ giảm dương ko thì tát lợi tư.
    . Phù: khảm Ngụy tử hào ko thì triển phi thiểm, bắc xuyên thiên điệp.
    Các linh thạch ở phòng cụ có thể thay đổi tùy ý, bên dòng trang sức nếu tìm không thấy thì là linh thạch sau khi mở lv 90, còn lại là tập trung sức mạnh. chính xác, giảm né, thân pháp.
    + Về ff thì rất khó để có ff ngon và khá tốn kém: ưu tiên ngoại công, công cơ bản, ngoại công thủy, kháng tất cả, thời gian tạo ngũ hành, chí mạng và sát thương chí mạng. Chỉ cần ra được 3 dòng như trên là ok rồi.
    Về tọa kị: hiện tại chắc bạn đang xài bôn tiêu: thì là tinh võ (bắt buộc), lôi đình, sau đó có thể tùy chọn truy ảnh, thiết lao, ngự phong thực cốt.
    Bài viết khá là dài nhưng nếu đọc ko hiểu gì có thể để lại comment. Các linh thạch là dành cho đấu môn phải + đi ct tạm ổn.

  4. #4

    Mặc định Re: Đào Hoa Đảo!!! Cảm nhận môn phái giành cho đại gia đến bần hàn.

    Quote Nguyên văn bởi rizen Xem bài viết
    Đầu tiên cảm ơn vì bạn là người đầu tiên comment cho bài viết đầu tiên của mình.
    với CL 140 thì điểm tiềm năng có lẽ vẫn nên để một ít thể để tăng khả năng chịu đựng, còn lại max sức còn đâu dồn vào thân. Về Hoa Sơn thì đây là phái combo áp sát khá là mạnh và khả năng né cũng rất bựa, khi gặp Hoa sơn cách duy nhất là khinh công né đi kĩ năng lướt "Tiên nhân chỉ lộ" và "Bạch hồng quán nhật" nếu ko khả năng bị tàn phế dẫn đến không thể khinh công là khả lớn. Riêng kĩ năng phi hoa lạc thì chỉ có khả năng né công kích thường, tức các kĩ năng đánh tay 1x, và 6x của đào hoa đảo. Trong khi combo của Hoa Sơn là kiếm trận, tiên nhân chỉ lộ, bạch hồng quán nhật là công kích phép ko thể né được, chưa tính đến "độc cô cửu kiếm" chắc sv bạn chưa mở giới hạn 10x. Phi hoa lạc cho khả năng heal 300+10% sinh lực/s. Với số máu của bạn tức là 300+700=1000 máu/s thêm 20% hiệu suất của kĩ năng "Lôi đình vạn quân" là 1200 máu/s chưa tính linh thạch. Trong khi combo Hoa sơn kĩ năng " tiên nhân" gây 1-3 tầng dam kết hợp kiếm trận gây sát thương/s và bạch hồng quán nhật với lượng sát thương cao + đánh thường chưa kể chí mạng và tăng sát thương chí mạng nên cách duy nhất để sống qua combo hoa sơn là né tiên nhân chỉ lộ hoặc tăng kháng và máu.
    Về vấn đề thứ 2 của bạn:
    - Khảm ngọc là vấn đề muôn thủa:
    +Vũ khí: cái này khỏi bàn nếu bạn xài vk 8x nếu có khả năng up linh thạch mặc thương lan II hoặc tây môn liệt xuyên III thì nên nâng vũ khí lên hiếm để thêm công kích cho ĐHĐ.
    + Dàn phòng cụ:
    . Mũ: nếu có thể thì khảm 2 cái kha ni ni không thì thay thế bằng ngọc tăng kháng thổ và kháng thủy. Né chí mạng không cần thiết lắm vì thêm khá ít.
    . Hộ oản: Bàn cổ giảm choáng, Phong hầu giảm trì hoãn, nếu có điều kiện thì xài mặc quân phòng chí mạng, sau khi mở giớn hạn 90 sẽ có toái phiến khác thay thế.
    . Y phục: có đk thì khảm nam cung phụng, kháng thủy hoặc thổ.
    . Đai: khảm kháng kim và kháng mộc, có đk thì thủ thành tướng lĩnh.
    . Giày: khảm cốc thanh lam, không thì lam thiên thanh, vu quần, sau nay sẽ có sử mật uy.
    - Dàn trang sức:
    . Liên: khảm Ngô hạo thiên, Ngũ hành kiếm thị, sau 9x có đk có thể thay ngộ hạo thiên bằng mã văn soái.
    . Nhẫn: khảm công kích thủy, đoạt bảo tặc.
    . Bội: khảm khoa mỗ lâm, ngũ hành sứ giảm dương ko thì tát lợi tư.
    . Phù: khảm Ngụy tử hào ko thì triển phi thiểm, bắc xuyên thiên điệp.
    Các linh thạch ở phòng cụ có thể thay đổi tùy ý, bên dòng trang sức nếu tìm không thấy thì là linh thạch sau khi mở lv 90, còn lại là tập trung sức mạnh. chính xác, giảm né, thân pháp.
    + Về ff thì rất khó để có ff ngon và khá tốn kém: ưu tiên ngoại công, công cơ bản, ngoại công thủy, kháng tất cả, thời gian tạo ngũ hành, chí mạng và sát thương chí mạng. Chỉ cần ra được 3 dòng như trên là ok rồi.
    Về tọa kị: hiện tại chắc bạn đang xài bôn tiêu: thì là tinh võ (bắt buộc), lôi đình, sau đó có thể tùy chọn truy ảnh, thiết lao, ngự phong thực cốt.
    Bài viết khá là dài nhưng nếu đọc ko hiểu gì có thể để lại comment. Các linh thạch là dành cho đấu môn phải + đi ct tạm ổn.
    Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn, sv mình mới mở giới hạn cấp 89 hiện giờ tốp 1 là 85 mình c 81. đi CT cao nhất là tốp 3x chưa bao giờ vào tốp 2x cả .
    Mình sẽ nghiên cứu kỹ nhưng gì bạn nói, có thể sẽ rất hữu ích cho mình. lần đầu chơi NKVS nên mong có nhiều nhiều hơn nữa những người đi trước chỉ bảo như bạn.
    Thân ái!

  5. #5

    Mặc định Re: Đào Hoa Đảo!!! Cảm nhận môn phái giành cho đại gia đến bần hàn.

    Quote Nguyên văn bởi Muội Xem bài viết
    Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn, sv mình mới mở giới hạn cấp 89 hiện giờ tốp 1 là 85 mình c 81. đi CT cao nhất là tốp 3x chưa bao giờ vào tốp 2x cả .
    Mình sẽ nghiên cứu kỹ nhưng gì bạn nói, có thể sẽ rất hữu ích cho mình. lần đầu chơi NKVS nên mong có nhiều nhiều hơn nữa những người đi trước chỉ bảo như bạn.
    Thân ái!
    Mình hiện tại trong sv nằm trong top 17x công lực 230 đã 100 sv phú hải. Có một lần may mắn trong ct tử kinh đã lên được top 1 bằng cách ăn gian 1k điểm vì phe mình thắngcòn ct ngũ trượng nguyên thì khá lẹt đẹt vì ct đó rất rộng và dân tình thì chạy toán loạnnên thật khó. Lúc này sv bạn đã 8x thì quan trọng nhất vẫn là học bí tịch để lấy 100% né đánh thường khi dùng phi hoa lạc. Không nên ỷ né mà lên cao vì rất dễ tiêu bằng các kĩ năng của võ đang và cái bang nó đáng ghét vô cùng dù bạn ko chết thì cũng cà giựt chẳng làm được gì. Chỉ nên đứng max tầm skill 6x là 600 cự ly tức là lấy nhân vật làm trung tâm thì sẽ bắn ra được tối đa màn hình phía trên và dưới còn hai góc thì chỉ được hơn 2/3 màn hình. Chỉ cần trên 3 mục tiêu trúng là đã max sát thương có thể.
    PS là phi phong của đhđ có thể có thêm dòng di tốc khá là hay nhưng di tốc từ giày + phi phong + linh thạch cốc thanh lam nên là bội số cho 10 không thì khá phí
    Chúc bạn may mắn
    Lần sửa cuối bởi rizen; 10-04-2014 lúc 12:29 PM

  6. #6

    Mặc định Re: Đào Hoa Đảo!!! Cảm nhận môn phái giành cho đại gia đến bần hàn.



    DHD là phái k phân biệt giàu nghèo . Giải trí ....!!!!
    PexXxDragon
    Bang: Tứ Hải
    Tương Dương - Châu Giang

  7. #7

    Mặc định Re: Đào Hoa Đảo!!! Cảm nhận môn phái giành cho đại gia đến bần hàn.

    Mình cũng chơi DHD lv 111 , dàn ngọc thì tậm ổn có đủ toái hiếm 5 : dạ vương mặc quân, LCT, hoa ngự ảnh, hoa ngũ tình . Tuy hạng 30 sever CL 360 nhưng mình ép cả khàng mộc và XS tê liệt lên pk ct rất thick ko thấy sợ phái nào , hơi xoắn thằng võ đang

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •