Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1

    Mặc định Cần Chỉ Giáo Các Bằng Hữu Am Hiểu Về Côn Luân

    Chào các bác em mới chơi NKVS đc 1 tuần thử qua hết 9 phái (e chỉ thử để lấy nguồn cảm hứng)
    và đến lần thứ 9 e kết luôn côn luân
    vậy mong các bác chỉ dẫn về phái côn luân
    buil điểm ,buil đồ,phi phong .........
    và đặc biệt cách pk
    cảm ơn các bác nhiều

  2. #2

    Mặc định Re: Cần Chỉ Giáo Các Bằng Hữu Am Hiểu Về Côn Luân

    Quote Nguyên văn bởi Tuấn Minh 89 Xem bài viết
    Chào các bác em mới chơi NKVS đc 1 tuần thử qua hết 9 phái (e chỉ thử để lấy nguồn cảm hứng)
    và đến lần thứ 9 e kết luôn côn luân
    vậy mong các bác chỉ dẫn về phái côn luân
    buil điểm ,buil đồ,phi phong .........
    và đặc biệt cách pk
    cảm ơn các bác nhiều
    1.Về điểm tiềm năng thì có khá nhiều cách cộng, bạn có thể tham khảo các bài trên diễn đàn để sáng tạo cho mình một hướng ưng nhất, chỉ lưu ý 1 điểm là côn luân cần nhiều điểm cộng vào Sức, Thân nhất.
    2.Đồ thì nâng phẩm chất lên cao nhất có thể, nhưng nếu bạn ko max được ngọc thì chơi đồ [Thừa] cũng ổn. Về khảm ngọc thì bạn ưu tiên sử dụng những viên có các dòng sau: chí mạng, giảm né, thân pháp, damage thổ, ... ( nói chung là ngọc có yếu tố giúp cho việc kết liễu của CL mạnh hơn ). Phi phong thì bạn cũng ưu tiên những dòng như vậy.

    Còn đây là hướng build của mình: Tiềm năng: max sức dồn thân, Do ko tăng Thể nên ngọc mình khảm một chút tăng máu, còn lại vẫn là các dòng như trên đã nói.

    Quay lại vấn đề quan trọng nhất: PK
    -Một điểm bạn cần lưu ý đầu tiên là Côn luân là phái PK tay, nếu bạn nhấn F thì sẽ bị đối thủ táng chết ngay kể cả kị hệ
    -Ko đú đc với hệ mộc, thật sự là rất nản Hệ thủy ko nói , hỏa chơi đc, hệ kim khá mệt, và hệ thổ VĐ cũng cực khó ăn.
    -Đối với trận đánh quy mô vừa và nhỏ: Lãnh thổ chiến ( những lúc đội hình dãn ), Linh quả tranh đoạt, PK trên bản đồ kích chiến ,... thì CL thường là bắt lẻ và combo: Trận pháp -> tàng hình -> ngự lôi chú => kết liễu. Đây là cách phần lớn ae CL sử dụng, điểm mấu chốt là cách bạn thả trận pháp, nếu thả trượt thì bạn té luôn hoặc khinh công lòng vòng để skill hồi rồi thả lại. (Bạn ko nên cuống trong lúc nhảy khinh công, vừa di chuyển vừa quan sát các góc hợp lí để khinh công, di chuột xa ra một chút để CL bay lâu + xa hơn, đối thủ bắt hụt mình mấy lần sẽ cực kì cay ) Nếu đối thủ của bạn là ĐM, đây là 1 trong những phái thả trận pháp khá khó dính, nhưng đã dính thì khả năng bạn kéo hết máu nó là khá cao, lưu ý thêm với ĐM là sau khi nã sấm sét xuống đầu nó mà nó còn chút máu, bạn nên cố đánh nốt. Còn với CB nếu còn chút máu bạn cẩn thận vì nếu ham đánh, nó xả rồng ra bạn hứng trọn tất cả vào thì
    -Đối với PK quy mô lớn: Chiến trường.
    +Nếu bạn bắt lẻ: áp dụng chiến thuật như trên
    +Nếu là hỗn chiến: thực sự mà nói thì CL ko phải 1 phái có khả năng hỗn chiến. Kể cả khi cl bạn có cực cao thì cũng đừng có đi tiên phong rồi mở combo như lúc đánh qui mô nhỏ, CL luôn cần có người ở cả phía trc và phía sau. Với việc chúng nó đập nhau túi bụi, bạn mà lao vào thì skill nó bay chả trúng đầu cũng trúng tai, gặp thằng Quân Nhu trong CT ngay tức khắc.
    Nên 1 cách khả dĩ nhất với CL là khi hỗn chiến ( kinh nghiệm bản thân ),
    B1: ẨN NẤP.bạn bật tàng hình đầu tiên, sau đó ra góc khuất đứng. Lý do bật tàng hình mà ko bật ngự lôi chú là do nếu bạn có ngự lôi khi tàng hình, đối phương ra gần bị giật sét, nó biết là có CL đứng gần đó và nó sẽ khinh công liên tục vài bước.
    B2: RÌNH RẬP.sau khi tàng hình, việc của bạn là rình, đừng lo vì thời gian tàng hình của CL cũng khá lâu. trong trường hợp bạn bị HS soi thấy và rượt, thì bạn khinh công vài bước về khu có đông quân mình ngay lập tức ( đương nhiên là lộ tàng hình ), nhưng khi đó HS nó vẫn còn lao theo bạn thì có phe mình vào cản trở nó rồi. Quay trở lại vđề rình mồi, muốn rình bạn phải xác định những phái mà bạn sẽ kéo đc máu của nó: thứ tự ưu tiên ĐHĐ->ĐM->CB->.... các phái khác bạn phải tùy cơ ứng biến. ví dụ như TV thấy nó bung khiên lao vào đập thì
    B3: KẾT LIỄU. sau khi đưa con mồi vào tầm ngắm, thấy nó máu vơi đi tương đối , thì bạn bật Ngự lôi chú và ám sát. Với việc ko sử dụng combo mà chỉ ngự lôi chú rồi giật, đương nhiên bạn ko rít đc 100% máu của đối phương, chỉ có thể ks thôi.
    B4: ĐÀO TẨU. sau khi xử lí đối phương gọn gàng, bạn lập tức chạy, CL sau khi hiện thân thì nó ko phải là sát thủ nữa mà đã trở thành miếng mồi xung quanh giành giật , để việc chuồn có thuận lợi thì bạn ko nên chọn con môi ở giữa đám đông địch, hãy chọn những con ở mép, và khoảng cách so với quân ta ko xa để có thể khinh công về.
    p/s: đây là những kinh nghiệm cá nhân, hy vọng có thể giúp bạn. Nếu ai khác có ý kiến thì cứ bổ sung vì mình cũng cần học hỏi thêm để kiện toàn sức mạnh cho môn phái sát thủ này

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •