Như đã biết, game Tiên Ma Ký Mobi vừa rồi đã có đợt phát rất nhiều Gift code tân thủ bao gồm 2 trị giá là 2 triệu và 999k ưu đãi. Biết rõ các bạn sau này sẽ cần đến khi sự kiện không còn nữa, nên Admin đã nhanh chóng tích lũy để share cùng các bạn hôm nay.

Để nhận Giftcode, các bạn bấm vào xem bài viết => Tiên Ma Ký Mobi

bên dưới bài viết đó có hơn 50 cái GiftCode trong đó có 20 cái trị giá 2 triệu, 30 cái trị giá 999k ( tỷ lệ may mắn nha mọi người vì mỗi acc chỉ dùng được 1 cái thôi).

Và sau đây là cách sử dụng nhé:
- Bước 1: Sau khi đăng nhập vào game, ở góc dưới bên phải màn hình, click vào Mũi Tên để mở thông tin. Sau đó click phần Nhân Vật:


- Bước 2: Trong phần Nhân Vật,chọn Thông Tin.Click vào ô Mã kích hoạt nhận lễ bao ở dưới cùng.
Thông báo hiện lên, điền mã kích hoạt của bạn vào ô và click Nhập.


Vậy là bạn đã mở được lễ bao từ Tiên Ma Ký Mobi rồi đó.



Xem thêm 2 bài viết khác:
- Mortal Kombat X Mobile game hành động đối kháng tính chất mang rợ đã trở lại với phiên bản 2015 hòanh tráng bao gồm các map đấu, nhân vật hay tuyệt chiêu cắt đầu, đâm thủng ghê gợn. Nhưng game đòi hỏi dung lượng bộ nhớ trống 1,5Gb vì đồ họa khủng. Bạn đã thử ???
- Khí Phách Anh Hùng tái hiện bối cảnh nước Việt anh hùng thời xa xưa với truyền thuyết các nhân vật trong quá khứ. Tham gia vào các tráng sĩ, tiêu diệt cái xấu bảo vệ dân làng và chống giặc ngoại xâm. Game chạy hầu hết dòng diện thoại kể cả PC.