Hiện kết quả từ 1 tới 8 của 8
  1. #1

    Lightbulb Tiểu Long Nữ yêu Dương Quá nhưng có con với với Doãn Chí Bình?

    - Tên tài khoản: hongthai29
    - Tên nhân vật: Gamechien
    - Tên máy chủ: Tàng Long
    - Email liên hệ: thankiem1672@gmail.com

    Kể chuyện:

    Đối với fan Kim Dung mà nói, khi xem bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp sẽ phải nổi giận lôi đình khi thân thể ngọc ngà của Tiểu Long Nữ bị Doãn Chí Bình cưỡng đoạt. Lúc này phần lớn người xem không muốn tin đó là sự thật, nhưng cũng nghĩ ngay tới việc “một sinh linh bé bỏng” sắp ra đời.

    Chuyện là vào một đêm gió mát, Tiểu Long Nữ cùng Quá Nhi của mình đang tản bộ trong rừng, thì bất ngờ bắt gặp Âu Dương Phong. Do bị tẩu hỏa nhập ma, nhận nhầm Dương Quá là Dương Khang, nghĩa tử của y và muốn truyền dạy võ công cho Dương Quá. Lúc này Tiểu Long Nữ bị Âu Dương Phong phong tỏa huyệt đạo đề phòng nàng học lén và dẫn Dương Quá đi nơi khác luyện công. Chính vì thế, nàng dễ dàng bị Doãn Chí Bình tước đi trinh tiết.


    Tiểu Long Nữ bị vải che mắt, cứ ngỡ là Dương Quá làm chuyện này, nàng thực sự đã có những phút giây ở chốn tiên cảnh, thả hồn vào gió và hoa. Nhưng khi nàng hỏi, Dương Quá lại chẳng hay biết gì, nàng đau khổ rồi bỏ đi. Phải rất lâu sau đó khi trải qua nhiều biến cố, mối tình sâu đậm giữa hai người mới có kết cục viên mãn nhờ sức mạnh tình yêu, sự thủy chung vượt lên mọi rào cản. Nàng cùng Dương Quá quy ẩn giang hồ, sống một cuộc sống tự do tự tại.


    Mặc dù Dương Quá hết mực yêu thương, quý trọng Tiểu Long Nữ và không bao giờ nhắc lại chuyện xưa. Tuy nhiên, xét về “kết quả” giữa Tiểu Long Nữ và Doãn Chí Bình, rất lâu sau đó những người có tiếng tăm giang hồ có dự cảm về một điều gì đó không rõ ràng…

    Uỳnh! Uỳnh! Uỳnh!

    Khu vực Trấn Đảo Thần Kiếm tại Hoa Ngư Đảo bổng rung chuyển rồi phát ra những tiếng nổ lớn. Một thiếu niên tuấn tú điều khiển thanh bảo kiếm nặng ngàn cân làm cho giới giang hồ chú ý và chấn động. Thanh Kiếm này là thần binh, hiếm có vũ khí nào có thể đọ được, một vị tiền bối tóc bạc đứng cách đó 100 trượng cảm thán! Người trẻ tuổi dùng khí lực kéo phi kiếm lên làm kiếm quang phát ra khiến ai nhìn thấy cũng đều kinh hãi.


    Nhân vật trẻ tuổi này là ai, sao có khả năng phá được Trấn Đảo Thần Kiếm? Những người có mặt lúc này hầu như đều nổi tiếng giang hồ như Huyền Khổ (Thiếu Lâm), Trại Tiếu Phong (Cái Bang), Lữ Tùng Dương (Võ Đang)… vậy mà vẻ mặt ai ai cũng đầy nghi hoặc. Thanh thần binh nặng tựa ngàn cân bấy lâu nay không ai đủ sức chiếm đoạt, vậy mà hắn nhấc lên nhẹ nhàng, giống như là duyên chuyển kiếp vậy.

    Trong lúc mọi người chưa tin nổi vào mắt mình thì ở phía xa xa vọng lên 1 giọng nói: Người có duyên với thần binh còn không mau xưng danh tánh.

    Ta chỉ là vô danh tiểu tốt không đáng nhắc tới.

    Sao? Ngươi có thiên chất trời phú như vậy mà giới giang hồ chưa ai từng nghe tên?

    Từ nhỏ ta theo Phụ Mẫu và Phụ Thân ở ẩn nơi cùng cốc tách biệt, ngày ngày luyện kiếm, hôm nay tới đây nhận bảo kiếm rồi ngao du thiên hạ.

    Nghe vậy tất cả cả kinh. Thiếu niên thân thể bất phàm như vậy thì Mẫu Thân và Phụ Thân hắn còn ghê gớm đến nhường nào. Tốt nhất là không nên đắc tội.


    Bổng có lời xì xào. Giống… đúng là quá giống! Tất cả ánh mắt dồn về phía nhân vật vừa cất tiếng lúc nãy, Y là Nam Cung Sở - chưởng môn phái Hoa Sơn. Các ngươi không nhận ra điều gì sao? Năm xưa đại hiệp Dương Quá trước khi quy ẩn giang hồ cùng thê tử Tiễu Long Nữ đã dùng thanh kiếm pháp bảo này trấn giữ ở đây đuổi tà ma và yêu khí.
    Có lẽ nào, thiếu niên kia là con trai của đại hiệp Dương Quá? Nhắc tới đại hiệp này thì ai cũng rõ ngọn nguồn rồi. Tuy nhiên, sự hoài nghi một lần nữa lại bùng phát. Đây là giọt máu của Dương Quá hay Doãn Chí Bình? Hoài nghi chồng chất hoài nghi. Trường hợp thứ nhất, thiếu niên kia chính là giọt máu của Dương Quá, điều này ai cũng sẽ vui mừng. Trường hợp thứ 2, hắn là giọt máu của Doãn Chí Bình, tuy kém vui nhưng dù sao cũng gọi Dương Quá là Phụ Thân. Những luồng suy nghĩ bất tận xâm nhập sự tưởng tượng của mỗi người, nhưng không ai dám nói ra.

    Haha Nam Cung Sở cười lớn. Thiếu hiệp ngao du thiên hạ thì không nên 1 thân 1 mình, Hoa Sơn là 1 trong 10 môn phái vang danh thiên hạ, nếu có nhã ý hãy đến núi Hoa Sơn Tìm Ta.

    Đa tạ tiền bối đã chỉ điểm, có duyên ắt sẽ gặp lại…

    Được, tạm biệt! Thoắt 1 cái không ai còn thấy Nam Cung Sở đâu nữa.

    Những người còn lại cũng nhanh chóng rời đi, nhưng trong thâm tâm thì vẫn luôn suy nghĩ về chàng thiếu niên kia. Trường hợp y là con của đại hiệp Dương Quá thì không ai bàn cãi, nhưng là giọt máu của ai thì cần tìm hiểu kỹ càng hơn tại Ngạo Kiếm Vô Song.


  2. #2

    Mặc định Re: Tiểu Long Nữ yêu Dương Quá nhưng có con với với Doãn Chí Bình?

    Tại hạ bái phục. Lâu nay xem phim cũng luôn thắc mắc chuyện Doãn Chí Bình hấp diêm TLN

  3. #3

    Mặc định Re: Tiểu Long Nữ yêu Dương Quá nhưng có con với với Doãn Chí Bình?

    Hư cấu quá đấy nhé bạn, nhưng mình rất thích hihi

  4. #4

    Mặc định Re: Tiểu Long Nữ yêu Dương Quá nhưng có con với với Doãn Chí Bình?

    Hư cấu qá đê !

  5. #5

    Mặc định Re: Tiểu Long Nữ yêu Dương Quá nhưng có con với với Doãn Chí Bình?

    Đệt hư cấu vãi, không ngờ anh em NKVS còn biết viết văn nữa à @@

  6. #6

    Mặc định Re: Tiểu Long Nữ yêu Dương Quá nhưng có con với với Doãn Chí Bình?

    Thật bái phục sư huynh này
    Mà theo em thì thanh nhiên như bác hư cấu chỉ có thể là con trai của dâm tặc họ Doãn thôi.

  7. #7

    Mặc định Re: Tiểu Long Nữ yêu Dương Quá nhưng có con với với Doãn Chí Bình?

    Xem phim ma tuc cai doan nay

  8. #8

    Mặc định Re: Tiểu Long Nữ yêu Dương Quá nhưng có con với với Doãn Chí Bình?

    Thật không thể tin nổi, sự tưởng tượng của huynh đài này thực sự phong phú.

 

 

Tag bài viết

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •