Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1

    Tham gia ngày
    Feb 2017
    Bài gửi
    1

    Mặc định Vấn đề nạp thẻ.

    Mình nạp cái thẻ viettel 100k lần đầu tiên nạp vào không được ghi là " lỗi hệ thống. Nạp lại sau 10 phút", 1 lúc sau mình nạp lại vẫn không được thấy ghi là "thẻ không tồn tại hoặc đã sử dụng". Mình gọi điện tổng đài hỏi thì tổng đài nói là thẻ đã được nạp khoảng 40p trước số điện thoại đuôi 672. chả hiểu là thế nào. mình thì ngồi nhà nên người khác nhìn thấy nạp mất thì k có chuyện ấy. Admin kiểm tra lại xem có bị hack hệ thống hay gì không.

  2. #2

    Mặc định Re: Vấn đề nạp thẻ.

    Quote Nguyên văn bởi KPT Xem bài viết
    Mình nạp cái thẻ viettel 100k lần đầu tiên nạp vào không được ghi là " lỗi hệ thống. Nạp lại sau 10 phút", 1 lúc sau mình nạp lại vẫn không được thấy ghi là "thẻ không tồn tại hoặc đã sử dụng". Mình gọi điện tổng đài hỏi thì tổng đài nói là thẻ đã được nạp khoảng 40p trước số điện thoại đuôi 672. chả hiểu là thế nào. mình thì ngồi nhà nên người khác nhìn thấy nạp mất thì k có chuyện ấy. Admin kiểm tra lại xem có bị hack hệ thống hay gì không.
    Chào bạn!
    Để có thể hỗ trợ trường hợp này BQT cần kiểm tra file hệ thống tài khoản của bạn. Vì vậy để được hỗ trợ sớm nhất vấn đề này bạn giúp BQT thực hiện các bước sau:
    B1- Truy nhập vào trang http://hotro.duo.vn và đăng nhập bằng tài khoản của Bạn
    B2- Chọn Gửi yêu cầu ( biểu tượng hình hòm thư phía bên trái). Sau đó chọn Loại yêu cầu "Các vấn đề khác"
    B3- Điền các thông tin theo yêu cầu nhấn "Gửi Yêu Cầu" để kết thúc việc gửi yêu cầu hỗ trợ.

    BQT sẽ sớm có thông tin phản hồi đến bạn chậm nhất là 24h kể tử thời điểm bạn gửi yêu cầu ( không áp dụng cho ngày lễ hoặc nghỉ).

    Cám ơn
    Thân!!!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •